Wish Wish

  TYTAN   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Wish Wish TYTAN

Bm E | C#m F# |
Bm E | C#m F# |

จะพูBmดว่ารักทำไม Eหากว่าเธอC#mไม่เคยมีใF#ปล่อยให้ฉัBmนละเมอหลงไปEแบบC#m F#นี้..แต่อยากให้รู้BmยังไงจะรEอ แม้รู้C#mว่าเธอไม่ได้F#ขอก็แค่BmแอบอธิษฐาEนให้เธอมีC#m F#ใจ..

แต่อธิษฐาBmนแค่ไหนก็ไม่พอEหรอกเมื่อเธอแค่พูC#mดลอย ๆ เหมือนแค่ลวงF#หลอกไม่ได้จริBmงใจ ไม่ได้รัEกจริงแบบC#mฉัน..  F#

ขอให้Bmฉันได้มีควาEมสุข..อย่างเขC#mาสักทีF#อยากให้เธอเห็Bmนว่าฉันนั้นรักEเธอมากกว่าC#m F#เขา..

 Bm  แต่มันคงไม่เป็นไรหรอก C#m  ในเมื่อเธอก็มีคำตอบD..ในใจเธออยู่แล้E

** |

 Bm  Cus baby you Ewill be my boo C#m  แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมต้F#องพูดให้ฉันBmต้องคิEดไปC#m F#ไกล   แค่อธิษฐาBmน BaEby for only yC#mou, laF#dy   ให้เธBmอนั้นคิดแบบฉัEนก็C#m F#พอ..

 Bm  Swawty you knoEw it's alright C#m  Cus I know oneF# day you'll be mine Bm  Been dreain' bouEtcha all the time   Yeah you knC#mow you drive me crF#azy

 Bm  All i can do is WishE Wish   High up in the skC#my all day like wiF#z wiz   จะต้องทำยังไงBmตอนเธอเข้ามา KissE kiss   BaC#mby just come ride with me   YoF#u know what i'm talking bout

* | ** |

 Bm     แล้Eวไม่ว่าจะเป็นอย่างไC#m      แม้F#มันไม่ได้เป็นดั่งใBm      แต่ฉัEนก็ยังจะยืนอยู่ตC#m F#รงนี้

 Bm     แต่แม้Eว่าเธอจะเดินกับใคC#m      ฉัF#นนั้นแค่ไม่เคยเข้าใBm      ทำไมเป็นเขาEที่คอยได้กอดAmaj7



คอร์ดเพลง Wish Wish TYTAN

เนื้อเพลง Wish Wish TYTANจะพูดว่ารักทำไม หากว่าเธอไม่เคยมีใจ ปล่อยให้ฉันละเมอหลงไปแบบนี้ แต่อยากให้รู้ยังไงจะรอ แม้รู้ว่าเธอไม่ได้ขอ ก็แค่แอบอธิษฐานให้เธอมีใจ แต่อธิษฐานแค่ไหนก็ไม่พอหรอก เมื่อเธอแค่พูดลอยๆเหมือนแค่ลวงหลอก ไม่ได้จริงใจ ไม่ได้รักจริงแบบฉัน ขอให้ฉันได้มีความสุขอย่างเขาสักที อยากให้เธอเห็นว่าฉันนั้นรักเธอมากกว่าเขา แต่มันคงไม่เป็นไรหรอก ในเมื่อเธอก็มีคำตอบในใจเธออยู่แล้ว Cus baby you will be my boo แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องพูดให้ฉันต้องคิดไปไกล แค่อธิษฐาน Baby for only you, lady ให้เธอนั้นคิดแบบฉันก็พอ Swawty you know it's alright Cus I know one day you'll be mine Been dreain' boutcha all the time Yeah you know you drive me crazy All i can do is Wish Wish High up in the sky all day like wiz wiz จะต้องทำยังไงตอนเธอเข้ามา Kiss kiss Baby just come ride with me You know what i'm talking bout แล้วไม่ว่าจะเป็นอย่างไร แม้มันไม่ได้เป็นดั่งใจ แต่ฉันก็ยังจะยืนอยู่ตรงนี้ แต่แม้ว่าเธอจะเดินกับใคร ฉันนั้นแค่ไม่เคยเข้าใจ ทำไมเป็นเขาที่คอยได้กอด