เก่งครับพี่

  CHITSWIFT   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เก่งครับพี่ CHITSWIFT
เนื้อร้อง/ทำนอง: CHITSWIFT

พี่ ๆ เปิดเพลงหน่อย

ยอFmม เก่งอีกแล้ว เก่งจริง ๆคนอะไรไมเก่งอย่างเนี้ยยอมหมดแล้ว พูดจริง ๆ ไม่เคยเจอเลยคนแบบเนี้ยเรื่องนั้นก็ไม่ยอม จะเรื่องอะไรมึงก็ไม่ยอมเป็นกูที่ต้องยอม ต้องบอกเลยว่ามึงเก่งจริง ๆ

อย่าFmงตึงเลยครับพี่ อย่างตึงเลยครับพี่ชายโคตรเท่ห์เลยครับพี่ โคตรเท่ห์เลยครับพี่ชายแหมดึงเลยนะพี่ แหมดึงเลยนะพี่ชายโคตรเท่ห์ เลยครับพี่ ชนะไปเลยไอสัส

Ah!Fm เก่งอย่างนี้ชนะไปเลย ดีกว่าค่ะพี่หนูขอแนะนำไม่ว่าใครจะทำอะไร พี่พร้อมจะข่มอยู่เป็นประจำพูดไรไปก็เถียงทุกคำ มันน่าตบให้หัวคะมำทั้งคำพูดและการกระทำ ขอบอกเลยว่ามึงเก่งจริงจริ้ง

หนูFmแค่ชมเป็นมารยาท แต่พี่ก็ทำมาเป็นวางมาดหนูกังวลเรื่องมิตรภาพ หวังว่าเรื่องนี้พี่คงจะทราบเล่นมาขิงตลอดเวลา แล้วใครที่ไหนจะอยากไปคุยเดี๋ยวพี่ก็ซุยน้ำลายกระจุย ขอยอมดีกว่าไปละ บับบุย

* | ** |

ก่อFmนที่มึงจะเหลิง กูจะบอกความจริงให้ฟังเดี๋ยวมึงจะเขินถ้ากูพูดเสียงดังที่เขาไม่เถียงกัน ไม่อยากทำฝันมึงให้พังมีความมั่นอย่าลั่นมาใช้มั่วคิดแค่สั้น ๆ ถึงขั้นไปใช้ทั่วขออะไรมากั้นไม่อยากจะเกลือกกลั้วคำพูดที่ปลุกปั้นมึงเกินไปสุดขั้ว

รู้Fmความจริงเพียงมึงเริ่มอ้าปากคำพูดมีเป็นร้อย แต่ทำแค่ 5 บาทไม่ต้องใส่หน้ากาก ให้เห็นเพียงหน้าฉากเพราะความซุยมันติดที่หน้าผากเล่าไรไปพี่แกก็เก่งหมดห้ามใครดีกว่าไม่ งั้นจะโดนกดขอยอมแล้วกันก่อนที่จะเหลืออดไอสัส เก่งจังนะมึงอะ

* | ** |

ผมFmขออยู่เงียบ ๆ ดีกว่านั่งพับเพียบดีกว่า อย่าไปเทียบดีกว่าหาเรื่องเครียดซะเปล่า (จริ๊ง)

ยกตัวอย่Fmางก็ชอบมาเกทับขิงกันอย่างเดียว คุณพี่แม่งคุยยับต้องยอมตลอดกี่ทีไม่เคยนับเชิญพี่ชนะคนเดียวไปเลยครับ

คนอะไFmรแม่งเก่งไปทุกอย่างเห็นหน้าพี่แล้วอยากจะลุกห่างคุยกันตอนดึกแต่แอคไปยันหว่างหันหน้าเข้าตึกตัวพี่ก็ยังกร่างพี่คงเพลิดเพลินใจที่เก่งเกินใครละจะให้คนอื่นเขาเดินยังไงสุดท้ายนี้ผมอยากเชิญไปไปไหนวะ? ไปไกล ๆ

* | ** |



คอร์ดเพลง เก่งครับพี่ CHITSWIFT

เนื้อเพลง เก่งครับพี่ CHITSWIFTพี่ๆเปิดเพลงหน่อย ยอม เก่งอีกแล้ว เก่งจริงๆ คนอะไรไมเก่งอย่างเนี้ย ยอมหมดแล้ว พูดจริงๆไม่เคยเจอเลยคนแบบเนี้ย เรื่องนั้นก็ไม่ยอม จะเรื่องอะไรมึงก็ไม่ยอม เป็นกูที่ต้องยอม ต้องบอกเลยว่ามึงเก่งจริงๆ อย่างตึงเลยครับพี่ อย่างตึงเลยครับพี่ชาย โคตรเท่ห์เลยครับพี่ โคตรเท่ห์เลยครับพี่ชาย แหมดึงเลยนะพี่ แหมดึงเลยนะพี่ชาย โคตรเท่ห์ เลยครับพี่ ชนะไปเลยไอสัส Ah! เก่งอย่างนี้ชนะไปเลย ดีกว่าค่ะพี่หนูขอแนะนำ ไม่ว่าใครจะทำอะไร พี่พร้อมจะข่มอยู่เป็นประจำ พูดไรไปก็เถียงทุกคำ มันน่าตบให้หัวคะมำ ทั้งคำพูดและการกระทำ ขอบอกเลยว่ามึงเก่งจริงจริ้ง หนูแค่ชมเป็นมารยาท แต่พี่ก็ทำมาเป็นวางมาด หนูกังวลเรื่องมิตรภาพ หวังว่าเรื่องนี้พี่คงจะทราบ เล่นมาขิงตลอดเวลา แล้วใครที่ไหนจะอยากไปคุย เดี๋ยวพี่ก็ซุยน้ำลายกระจุย ขอยอมดีกว่าไปละ บับบุย ก่อนที่มึงจะเหลิง กูจะบอกความจริงให้ฟัง เดี๋ยวมึงจะเขินถ้ากูพูดเสียงดัง ที่เขาไม่เถียงกัน ไม่อยากทำฝันมึงให้พัง มีความมั่นอย่าลั่นมาใช้มั่ว คิดแค่สั้นๆถึงขั้นไปใช้ทั่ว ขออะไรมากั้นไม่อยากจะเกลือกกลั้ว คำพูดที่ปลุกปั้นมึงเกินไปสุดขั้ว รู้ความจริงเพียงมึงเริ่มอ้าปาก คำพูดมีเป็นร้อย แต่ทำแค่ 5 บาท ไม่ต้องใส่หน้ากาก ให้เห็นเพียงหน้าฉาก เพราะความซุยมันติดที่หน้าผาก เล่าไรไปพี่แกก็เก่งหมด ห้ามใครดีกว่าไม่ งั้นจะโดนกด ขอยอมแล้วกันก่อนที่จะเหลืออด ไอสัส เก่งจังนะมึงอะ ผมขออยู่เงียบๆดีกว่า นั่งพับเพียบดีกว่า อย่าไปเทียบดีกว่า หาเรื่องเครียดซะเปล่า จริ๊ง ยกตัวอย่างก็ชอบมาเกทับ ขิงกันอย่างเดียว คุณพี่แม่งคุยยับ ต้องยอมตลอดกี่ทีไม่เคยนับ เชิญพี่ชนะคนเดียวไปเลยครับ คนอะไรแม่งเก่งไปทุกอย่าง เห็นหน้าพี่แล้วอยากจะลุกห่าง คุยกันตอนดึกแต่แอคไปยันหว่าง หันหน้าเข้าตึกตัวพี่ก็ยังกร่าง พี่คงเพลิดเพลินใจที่เก่งเกินใคร ละจะให้คนอื่นเขาเดินยังไง สุดท้ายนี้ผมอยากเชิญไป ไปไหนวะ? ไปไกลๆ